top of page

ทดสอบหัวข้อภาษาไทย + รูปไม่เบรกสี

เช้าวันนี้ (4 ส.ค.) นายประมาณ เลืองวัฒนะวนิช ทนายความของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดเผยผ่านรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุยช่วงเช้า วันนี้ ว่า “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีได้คืนรถยนต์ปอร์เช่ให้กับเจนี่แล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงพักผ่อนอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย นายประมาณ กล่าวว่าตนคุ้นเคยกับมารดาของเจนี่มาก่อน โดยรับเป็นทนายให้ประมาณ 1 - 2 เดือนแล้ว โดยเจนี่ย้ายกลับมาอยู่บ้านตัวเองก่อนหน้านั้นนิดหน่อย

“กรณีเจนี่ เจนี่บอกไม่เอาอะไรเลย ค่าเลี้ยงดูก็ไม่เอา สินสมรสก็ไม่เอา ขอสินส่วนตัวคือรถปอร์เช่ตัวเองคืนคันเดียวพอ คืออะไรที่มันมีอยู่เนี่ยก็ไม่ต้องว่ากัน แหวนอยู่ไหนผมก็ไม่รู้นะ” ทนายความเจนี่ระบุ

เมื่อ นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ เจ้าของรายการถามถึงเหตุการณ์วันหย่าร้างต่อนายประมาณ นายประมาณก็เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะหย่าเจนี่ค่อนข้างเครียด แต่วันที่ไปอำเภอเพื่อจดทะเบียนหย่าวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บรรยากาศไม่เคร่งเครียดอะไร โดยคุณแม่ของเจนี่เดินทางไปที่ที่ทำการสำนักงานอำเภอเมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ด้วย โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แยกกันมาคนละเวลา ส่วนภาพเจนี่ถือใบจดทะเบียนหย่านั้นตนเป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวเอง

“พอถ่ายเสร็จปั๊บ ออกจากบ้านนายอำเภอมา ผมก็ไลน์บอกทีมงานที่บริษัทว่า เรื่องนี้จบแล้ว แล้วผมก็โพสต์ภาพให้เขาดูว่าจบแล้ว” นายประมาณระบุ

ต่อกรณีเรื่องรถยนต์ปอร์เช่ซึ่งเป็นกรณีอยู่นั้น นายประมาณ ระบุว่า ก่อนที่เจนี่จะบินไปสหรัฐอเมริกา ตนได้พูดคุยกับเจนี่ โดยเจนี่บอกกับตนว่ารถปอร์เช่ดังกล่าว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้คืนรถคันดังกล่าวให้แล้ว

Tags:

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page